Tuyệt chiêu để có làn da đẹp mùa thu


Mùa thu đã tới, với những cơn mưa nhẹ và tiết trời đã chuyển mùa. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những tuyệt chiêu để có làn da đẹp mùa thu nhé!

1. Tăng cường dưỡng ẩm cho làn da

Vào mùa thu, da bạn thường có xu hướng bị khô bởi thời tiết, hoặc những tác nhân không tốt từ môi trường. Vì vậy, bạn nên tăng cường dưỡng ẩm cho da. Bạn có thể thoa kem dưỡng da có công dụng dưỡng ẩm da cao hoặc tăng cường đắp mặt nạ từ hoa quả tự nhiên để làn da bạn được bổ sung nhanh chóng lượng nước, vitamin tốt cho da. Đây là tuyệt chiêu đầu tiên để có làn da đẹp.

2. Thận trọng trong việc chọn lựa sản phẩm cho làn da bạn

Da là nơi rất nhạy cảm, đặc biệt là vào mùa thu, trong điều kiện, khí hậu thời tiết thất thường như thế này bạn cần thật thận trọng lưu ý trong cách chọn những sản phẩm dưỡng da. Để có làn da đẹp, bạn phải hiểu da mình thuộc loại nào để chọn mỹ phẩm phù hợp. Bạn hãy chọn và nhờ sự tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc từ bạn bè. Lưu ý, nếu chọn mỹ phẩm không phù hợp với làn da bạn rất dễ bị dị ứng, nổi mụn đấy.
3. Massage mặt

Với những người đi làm, công việc căng thẳng, nhiều áp lực và mệt mỏi thì bạn nên dùng cách massage mặt để chăm sóc da hàng ngày nhé. Đặc biệt là vào mùa thu, bạn cần phải massage mặt thường xuyên để làn da luôn mịn màng, tươi tắn, tránh sự hình thành các nếp nhăn. Với việc massage như trên, bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và phát triển làn da đẹp như ý muốn.

4. Tăng cường dưỡng da ban đêm

Vào mùa thu, bạn cần tăng cường dưỡng da vào ban đêm. Ban đêm là lúc cơ thể được nghỉ ngơi và làn da cũng vậy, trước khi đi ngủ, bạn nên bôi kem dưỡng da ban đêm. Một khoảng thời gian dài không hoạt động sẽ giúp da bạn được phục hồi, tăng “sức đề kháng” cho làn da vào ngày mới. Đây là một tuyệt chiêu nữa để có làn da đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn mỗi khi mùa thu về.
5. Lên thời gian biểu chăm sóc da cụ thể

Chăm sóc da cũng giống như việc giảm cân, bạn cần phải có 1 kế hoạch, lịch trình và thời gian biểu phù hợp. Làm đẹp và cải thiện làn da theo những lộ trình nhất định sẽ giúp da bạn được chăm sóc thường xuyên hơn. Ngoài ra, việc lên kế hoạch còn giúp bạn nhìn thấy rõ rệt sự thay đổi của làn da.


Bài viết khác





Bí quyết làm đẹp mùa hè

Bí quyết làm đẹp mùa hè

Phụ nữ thường gặp phải nhiều vấn đề về da và tóc khi mùa hè đến như da không đều màu, đặc biệt ở phụ nữ có da ngăm vì màu da này rất dễ bị bắt nắng. Hãy chú ý những cách chăm sóc da dưới để bạn vẫn tỏa sáng trong mùa hè. […]

Xem chi tiết

Khuyến mại tháng 03 - 2024
Hotline