Mùa hanh khô, da vẫn đẹp mịn mướt nhờ 10 bước chăm sóc da hàng ngày dưới đây


Chỉ cần lưu ý làm đúng 10 bước chăm sóc da này mỗi ngày, da bạn sẽ căng bóng, mịn mượt như em bé.

Bước vào mùa Thu Đông, chị em gặp phải vấn đề da căng nứt nẻ, thậm chí mốc trắng, ảnh hưởng không nhỏ tới vẻ ngoài. Dùng phấn trang điểm thì đóng vảy, khô khốc khiến các nàng thực sự bất lực. Tuy nhiên, chỉ cần lưu ý làm đúng 10 bước chăm sóc da này mỗi ngày, da bạn sẽ căng bóng, mịn mượt như em bé.

1. Tẩy trang

Đầu tiên, tẩy trang sạch sẽ hoàn toàn lớp makeup,đặc biệt là những mỹ phẩm "cứng đầu", cố gắng không kỳ quá mạnh để tránh tổn thương da.

2. Sữa rửa mặt

Sau bước tẩy trang, hãy sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt với chiết xuất từ lá trà xanh để làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, trị mụn.

3. Tẩy da chết từ 2-3 lần/ tuần

Những tế bào già cỗi trên bề mặt da chết làm cho làn da trở nên thô sần, tối sạm. Các lỗ chân lông trên da bị bịt kín có thể dẫn đến mụn đầu đen, mụn bọc… Vì thế, cần phải tẩy bỏ những lớp da chết và thay thế bằng những tế bào mới.

Hãy chọn loại kem tẩy da chết giúp làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, không gây rát da. Bạn cũng có thể tự chế hỗn hợp tẩy da chết an toàn, hiệu quả từ tự nhiên như mật ong, đường, cà phê...

Cách làm: Sử dụng khoảng 2 cốc hạt cà phê xay nhuyễn, thêm 1/2 tách cốc hoặc muối biển, 2 muỗng cà phê tinh dầu dừa. Trộn đều tất cả các thành phần trên là bạn đã có được hỗn hợp tẩy da chết toàn thân từ cà phê.

4. Nước hoa hồng

Sau bước làm sạch, vỗ nhẹ nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông.

5. Mặt nạ giấy

Để cho da được thư giãn, bổ sung độ ẩm, tăng sức đề kháng, 2 lần/tuần hãy sử dụng mặt nạ giấy để giúp da sáng bừng ngay sau khi đắp.

6. Essence

Tinh chất đặc trị cô đặc này sẽ thấm sâu bên trong da, tạo lớp biểu bì săn chắc, từ đó giúp da hấp thụ các dưỡng chất ở bước chăm sóc tiếp theo hiệu quả hơn.

7. Serum dưỡng da

Đây là bước chăm sóc da chuyên sâu, tập trung hàng loạt các thành phần chống oxi hóa, các loại axit… và các loại vitamin. Với các dạng phân tử cực nhỏ, khi sử dụng serum dưỡng da sẽ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da.

8. Tinh chất phục hồi da ban đêm

Tái tạo, phục hồi, cung cấp dưỡng chất để làn da trở nên khỏe mạnh ngay trong khi ngủ.

9. Kem mắt

Dù ở độ tuổi nào thì bạn cũng nên chú ý chăm sóc phần mắt để tránh sự hình thành nếp nhăn, vết thâm, bọng mắt. Chọn kem dưỡng mắt có thành phần giúp cung cấp ẩm, nuôi dưỡng vùng da mỏng manh, khó chiều này.

10. Kem dưỡng môi

Ngoài đôi mắt, đôi môi cũng được Kaity chăm sóc cẩn thận trong giấc ngủ. Lucas' Papaw Ointment là sản phẩm dưỡng môi, chống khô nứt được nhiều tín đồ làm đẹp khắp thế giới "phát cuồng".


Bài viết khác






Khuyến mại tháng 04 - 2024
Hotline